คอร์ด Gdim จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Gdim

รูปภาพคอร์ด Gdim
การจับคอร์ด Gdim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gdim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of G:G Am Bm C D Em F#dim Chord Gdim notes: G, Db, G and Bb. You must leave out the 2nd and 1st strings. Gdim - G diminished triad guitar chord"s alternative names: G°, G-5, Gm-5, and Gdim. See also: Gdim7 and Gm7b5. &
Structure-
NoteG,Db,G,Bb,-,-
Important-
Chord NameGdim
คอร์ด Gdim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gdim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Gdim จับยังไง, จับคอร์ด Gdim ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Gdim, วิธีจับคอร์ด Gdim , การจับคอร์ด Gdim อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Blue Eyes Blue คอร์ด Eric Clapton

It was you ... who put the clouds around me. It was you ... who made the tears fall down. It was you who broke my heart in pieces. It was yo...

อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา คอร์ด ตั้กแตน ชลดา

อยากเป็นคนเดียวคนนั้น ที่ไม่มีวันได้เป็น มองไปก็ได้แต่เห็น รักที่ไม่ใช่ของเรา อยากเป็นคนเดียวคนนั้น อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา ฟ้าดินได้ยินหรือเปล...

ได้โปรด คอร์ด แพรว ตณิตกุล

รู้บ้างไหม ว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ เธอทำให้ฉัน ต้องหวั่นไหว เธอทำให้ใคร ต้องคิดมากเพราะเธอ รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ ได้โปร...

ฟั่นเฟือน คอร์ด พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเค...

ตะวันยังมีให้เห็น คอร์ด อ๊อฟ ปองศักดิ์

แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไป ไม่ไหว เมื่อเธอ กับฉันต้องเดินแยกทางกันไป ไม่มี เธอแล้วจะอยู่อย่างไร ไม่รักก็ควรต้องลืมใช่ไหมฝืนใจตัวเอง ทุกครั...