คอร์ด Gsus4 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Gsus4

รูปภาพคอร์ด Gsus4
การจับคอร์ด Gsus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gsus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 3(G) are left open. &
Structure-
NoteG,C,D,G,C,G
Important-
Chord NameGsus4
คอร์ด Gsus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gsus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Gsus4, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Gsus4, เทคนิคจับคอร์ด Gsus4, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หวังเหวิด คอร์ด บ.เบิ้ล สามร้อย

ว่าทำอะไรอยู่ ว่าสะดวกคุยหม้าย คิดถึงมั้งม้าย นอนปาไดละเทอ วันนี้กินแกงไหรยุ กะใครบ้างหม้ายสู อย่าให้เรารู้ ว่าหยบใครฉู้เอาใว้ ว่าแชทอยู่กับ...

ใจกลางเมือง คอร์ด Labanoon

ป่าน... นี้ ไม่รู้ว่าเธอเป็นอย่างไร เมื่ออยู่ไกลแสนไกล ความผูกพัน ความห่วงใย นานเท่าไร รู้มั๊ยฉันยังจดจำ รู้มั๊ยฉันยังไม่ลืม ตรงนี้ ยังมืดมน...

นักมายากล คอร์ด Paradox

มีเด็กติดใจสงสัยบอกไป ว่าทำไมพี่สาวคู่รักของนักมายากลนั้น เขาจึงไม่ลองทำให้หายลับดูสักที คงเป็นเพราะใจตัวเองง่ายดาย เสกเธอหายตัวไปในพริบตา

รุนแรงเหลือเกิน คอร์ด AB Normal

หากได้เจอเพียงสักครั้ง ก็พอใจ จะได้ถามว่าทำไม ถึงได้ทำรุนแรงเหลือเกิน เกินใจของคนจะทน ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย หากบอกความจริงสักคำ ว่าทำไมต้อง...

Promise คอร์ด Tori Amos

Where the sun shines I will be there Your are the light That follows you everywhere And look for my love Where the sun shines I will be there