คาวต๋า คอร์ด - ILLSLICK Feat.สุนทรี เวชานนท์

โอ้คนงาม โอ้คนงาม เห็นเธอกอดกับเขาทุกวัน ทุกวัน ก็เป็นธรรมดาของคนรักกันย้ำและเตือนตัวเองซ้ำ ๆ ประจำแต่พอไปเจอทีไรไม่รู้เหมือนกัน อ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ย ...

-
คอร์ดเพลง คาวต๋า ของ ILLSLICK Feat.สุนทรี เวชานนท์, เนื้อเพลง คาวต๋า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง คาวต๋า ของ ILLSLICK Feat.สุนทรี เวชานนท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โอ้คนงาม โอ้คนงาม

* เห็นเธอกอดกับเขาทุกวัน ทุกวัน ก็เป็นธรรมดาของคนรักกันย้ำและเตือนตัวเองซ้ำ ๆ ประจำแต่พอไปเจอทีไรไม่รู้เหมือนกัน อ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ย แต้ ๆ หนา อ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ยแต้ ๆ หนา อ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ย แต้ ๆ หนา อ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ย แต้ ๆ หนาอ้ายหันละคาวต๋าบ่ะเฮ้ย

Man, I hope they break up รอเวลาที่เขาจะเลิกกัน Please don't wake me upหมดเวลาและควรจะเลิกฝัน อ้ายเฝ้าขอพรครูบา อยากจะได้เธอมาสวมกอดยามนิทราดูเขารักกันน่าดู So what should I do เธอคงจะไม่รู้ I wanna make you my booตึงวันอ้ายฟังก่ะครูจรัญ เปิ้ลจีบไปก่อนอ้ายเลยบ่ะตัน งั้นขอแค่มองดูเธอละกัน Can we just be trillรอมานานก็ยังไม่เจอ ก็ไม่ใช่ว่าเรื่องมาก แต่ลองดูแล้วคือมันไม่เวิร์ค ก็เลยต้องอยู่คนเดียว Damn,I couldn't get it up Click, Click, Bang was all I heard จะไม่ทำแบบเขาเพราะว่ามันไม่ Thug, No

(ซ้ำ *)

** แล้วจะใดอ้ายบ่อตั๊กสักเตื่อ มาอู้บ่ะเดว เปิ้ลกะคงบ่อเจื่อ บอกว่าฮักเมื่อยามสายไปข้าเจ้าบ่อฮู้จะยะจะใดแต้หนา

เมื่อไหร่ก็เจอ เจอเธอตลอดเวลา ก็ไม่รู้ทำไมต้องเจอ เห็นเขาเดินกอดกันมา ก็รู้ว่าเขาาน่ะรักกันเธอนั้นไม่ได้รักฉัน หวังว่าจะมีสักวัน เธอจะรักกันสักครั้ง ตัวอ้ายกึ้ดแล้ว ละก่อกึดแหมกลัวว่าน้องคมงามนั้นจะมีแฟนแล้ว ตั้งแต่ตะก่อนถึงตอนนี้ ตัวอ้าย กึ๊ดเติงหาแหมแล้วคาวตาแฟนใหม่น้องคนงาม จิตใจของอ้ายมันทนทาน สิบปีซาวปียังคงนาน ตลอดกาล

(ซ้ำ *, **)

แต้ ๆ หนา แต้หนา แต้ ๆ หนา แต้หนา
§คาวต๋า เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้