อย่าชะล่าใจ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Feat.หญิง รฐา, แกงส้ม ธนทัต

จุดนี้มันคงจะร้อน On the floor แค่มีเธอกับฉัน On the floor นานนานทีมา Check Check in กันสักหน่อย เราไม่ได้มา featuring กันบ่อยบ่อย จากนี้คงจะยาว แค่มีเธ...

-
คอร์ดเพลง อย่าชะล่าใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ Feat.หญิง รฐา, แกงส้ม ธนทัต, เนื้อเพลง อย่าชะล่าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง อย่าชะล่าใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ Feat.หญิง รฐา, แกงส้ม ธนทัต

อัลบั้ม : Ost. เสือ ชะนี เก้ง
(หญิง)จุดนี้มันคงจะร้อน On the floor แค่มีเธอกับฉัน On the floor นานนานทีมา Check Check in กันสักหน่อย เราไม่ได้มา featuring กันบ่อยบ่อย (แกงส้ม)จากนี้คงจะยาว แค่มีเธอกับฉัน happy Hour อยากให้เธอได้รู้ถึงมีอะไรเปลี่ยน (อ๊อฟ)แต่ระหว่างเรานั้นเพื่อนกันไม่มีเปลี่ยน (แกงส้ม)เดี๋ยวจะหาว่าผมมองแต่มองสาวสาว เพื่อนกันเพื่อนกันยังไงก็ไปกันยาว ไม่ต้องกลัวว่าผมจะslow down แต่น้องคนนั้นก็ขาว opp sorry อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าชักอย่าช้าเพราะวันเวลา ไม่เคยรอใครรู้ไหม อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าลันลาลั๊นลาไม่ใส่ใจ It's happy Hour ที่เป็นของเรา ให้เราได้ลันลั่นลัลลั่นลันล้า (หญิง)เจอกันทีต้องสวยต้องเริ่ดเชิดใส่ (อ๊อฟ)ยอมฉันน่ะยอมฉันน่ะยอมที่ไหน (หญิง)ดูดีอะไรเบอร์เนี๊ยไม่ต้องง๊อผู้ชาย (อ๊อฟ)โอ้โห คร้าา....เอาที่สบายใจ (แกงส้ม)หญิงแท้ชายเทียม พวกผมไม่เหนียมอาย เพื่อนกันจนวันสุดท้าย พวกเรา Never Die มิตรแท้สำคัญกว่าเงินมันแค่ของนอกกาย แต่ถ้าน้องหมุนไม่ไหวปรึกษาพี่ได้นะ Baby อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าชักอย่าช้าเพราะวันเวลา ไม่เคยรอใครรู้ไหม อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าลันลาลั๊นลาไม่ใส่ใจ It's happy Hour ที่เป็นของเรา ให้เราได้ลันลั่นลัลลั่นลันล้า (หญิง)ช่วงเวลาดีดี จะมีอีกสักเท่าไหร่ (แกงส้ม)ถ้าเราไม่รีบใช้ ก็อาจจะเสียดาย เสียดาย (อ๊อฟ)แคร์อะไรอะไร ไม่ว่าใครจะมองยังไง แค่เรามองตาเข้าใจกันก็พอ อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าลันลาลั๊นลาไม่ใส่ใจ อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าชักอย่าช้าเพราะวันเวลา ไม่เคยรอใครรู้ไหม อย่าชะลาลาลาลาชะล่าใจ อย่าลันลาลั๊นลาไม่ใส่ใจ It's happy Hour ที่เป็นของเรา ให้เราได้ลันลั่นลัลลั่นลันล้า
§อย่าชะล่าใจ เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้