คอร์ดเพลง เลือกได้ไหม จ๊อบ พงศกร

เธอมาก็ถามอย่าห่วงใยมากมาย ถามฉันว่าฉันจะอยู่ได้ไหมถ้าเธอไป มีใครอีกคน อยู่รอเธอตรงนั้น เธอเกรงใจเขาไม่อยากให้เขารอนาน หากสงสัยว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้รึเปล่า ก็อยากจะถามซักคำตอบมา...
คอร์ดเพลง เลือกได้ไหม ของ จ๊อบ พงศกร, เนื้อเพลง เลือกได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลือกได้ไหม ของ จ๊อบ พงศกร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอมาก็ถามอย่าห่วงใยมากมาย ถามฉันว่าฉันจะอยู่ได้ไหมถ้าเธอไป มีใครอีกคน อยู่รอเธอตรงนั้น เธอเกรงใจเขาไม่อยากให้เขารอนาน * หากสงสัยว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้รึเปล่า ก็อยากจะถามซักคำตอบมาได้ไหมจะฟัง ** แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม เลือกที่เธอไม่ไปได้รึเปล่า หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า สิ่งที่เธอถามมาให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย เวลาอย่างนี้สิ่งที่เธอถามกัน รู้ไว้เรื่องนั้นมันไม่เห็นสำคัญ มีเพียงหนึ่งเดียว อยากให้เธอช่วยฉัน ให้ช่วยบอกลาแล้วรีบไปตามทาง(ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ล้นเกล้าเผ่าไทย คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Lon Klao Phao Thai by Sayan Sanya มิ่งขวัญดวงใจ ชาวไทยทั้งผอง ทอแสงเรืองรอง ผุดผ่องดังร่มโพธิ์ใหญ่ พระบารมี เป็นที่ลือขานนามไกล ข้าบาทภูมิใจ ล้นเกล้าเผ่าไทยแห่งวงศ์จักรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรู้หรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุมภาพันธ์-ชัด Chord Thoe Ru Rue Plao by Chat เธอรู้ หรือเปล่า ว่ามันเจ็บปวดรวดร้าวและทรมาน เมื่อรู้ว่าไม่มีใคร เธอรู้ หรือเปล่า ความเหงากับความว่างเปล่า ปวดร้าวเพียงใด เมื่อต้องคอยแต่คนที่ไม่มีวันกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสิบล้อต้องรอสิบโมง คอร์ด - Royal Sprites Chord Rak Siplo Tong Ro Sip Mong by Royal Sprites รักสิบล้อต้องรอสิบโมง แม่คิ้วโก่งขวัญใจสิบล้อ รักจริงต้องอดใจรอ รักสิบล้อต้องรอสิบโมง ขวัญเอ๋ยนงเยาว์ เจ้าคงเหงาดวงแด โอ้ขวัญแม่คงนอนคุมโปง เจ้ากอดหมอนข้างเคียงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถอนตัว คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Thontua by Boet Ka Ha ก็เลยต้องถอนตัว ถอนตัว ทั้ง ๆ ที่ยังรัก แต่ทำได้แค่ทำใจ ก็เลยต้องถอนตัว ถอนใจ ที่ให้ความรักไป เธอไม่เคยจะเหลียวแลซักนิดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเดียวกัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Huachai Diaokan by Suea Thon Phon ที่ยังคงรักเธอ เข้าใจ อยากให้เธอระบาย กับฉัน เคยเจ็บมาเหมือนเธอ เหมือนกัน สิ่งที่เธอรู้สึกนั้น ฉันเข้าใจ หากในโลกนี้ เธอไม่มีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้