คอร์ดเพลง ไม่เคยจะห่างกัน Sqweez Animal

อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันมาก เท่า ไร อยู่ตรงนี้เธอรู้ไว้เลยว่าคิดถึงเธอจนล้นหัวใจ ได้โปรดเธอจงมั่นใจ ว่าฉันคนนี้รักเพียงแต่เธอ อยู่ตรงนั้นเธอเองจะเหงาซักเท่าไร
เนื้อเพลง ไม่เคยจะห่างกัน ของ Sqweez Animal ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,F#m,Gm,G#m,A,Am,B,C#m,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เคยจะห่างกัน ของ Sqweez Animal

คำร้อง/ทำนอง : พิยะดา หาชัยภูมิ, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้วันนี้ไม่มีเธอ  ใกล้ ๆ
แต่ก็รู้ว่าใจเรานั้นไม่เคยจะห่างกัน
ใครกี่คนไม่เคยคิดผูกพัน
เพราะใจฉันมีแต่เธอเพียงเท่านี้

* ด้วยภาระและทางที่เราต้องเดิน
แต่ว่าฉันไม่เคยเพลิดเพลินคิดมองใคร
อาจจะเผลอก็เพียงแค่สายตา
เพราะหัวใจนั้นรู้ว่า มีเธอในใจเท่านั้น

** อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันมากเท่าไร
อยู่ตรงนี้เธอรู้ไว้เลยว่า
คิดถึงเธอจนล้นหัวใจ ได้โปรดเธอจงมั่นใจ
ว่าฉันคนนี้รักเพียงแต่เธอ อยู่ตรงนั้นเธอเองจะเหงาซัก
เท่า ไร อยู่ตรงนี้ยิ่งเหงาเท่าไรก็ยิ่งรู้ว่าฉันรักเธอ
ต่อให้เนิ่นนานที่เราไม่เจอะเจอ
ทุกนาทีหัวใจเรานั้นไม่เคยจะห่างกัน

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชาวนากับงูเห่า คอร์ด - Fly Chord Chaona Kap Nguhao by Fly คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสียดาย กลับต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
พังลงกับตา คอร์ด - อีเดียต (Idiot) Chord Phang Long Kap Ta by I Diat (Idiot) สิ่งที่ฝันพังลงกับตา ไม่เหลือเลย ไม่อยากเชื่อกับภาพที่เห็น ว่าเป็นจริง ให้ทำใจ ยังไงไหว รับ ไม่ได้จริง ๆ สร้างให้เธอด้วยชีวิต วันนี้มันพัง... ก็เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - I m Fine Thank You Chord Yut by I m Fine Thank You หยุด มันก่อนที่จะสาย ก่อนที่จะทำร้าย ใจใครไปกว่านี้ หยุดใจที่เคยมี หยุดลงแค่ตรงนี้ ก่อนที่เราจะเสียใจ ปล่อยให้วันเหล่านั้น เป็นแค่ความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญของเรียม คอร์ด - นันทวัน เมฆใหญ่ Chord Khwan Khong Riam by Nan Thawan Mek Yai เรียมเหลือทนแล้วนั่น ขวัญ คงหงอย หวนคิดคิดแล้วยิ่งเศร้า เหงา ใจคอย อกเรียมพลอย นึกหน่าย คิดถึงสาย น้ำนอง คลอง ที่เรียมเคยเที่ยวเคยท่องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพหลอน คอร์ด - Feeling In My Heart Chord Phap Lon by Feeling In My Heart เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้น เพราะมันทำให้ฉันล้มลงง่ายดาย เธอมาทำให้ฉันหัวใจสลาย สิ่งที่เคยฝันร่วมกันไม่มีแล้ว เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้