ยังฮักคือเก่าแต่อ้ายถิ่มเขาบ่ได้ คอร์ด - เอ๋ พจนา อาร์สยาม

คิดฮอดหลาย ๆ จึงได้กดเบอร์โทรหา ส่งไลน์ไปเถิงน้องหล่า ข้อความว่าอ้ายยังเป็นห่วง อย่าคิดหยังหลาย หัวใจให้เจ้าทั้งดวง ไม่ใช่คำลวง เป็นห่วงน้องจริงจากใจ ยั...

-
คอร์ดเพลง ยังฮักคือเก่าแต่อ้ายถิ่มเขาบ่ได้ ของ เอ๋ พจนา อาร์สยาม, เนื้อเพลง ยังฮักคือเก่าแต่อ้ายถิ่มเขาบ่ได้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ยังฮักคือเก่าแต่อ้ายถิ่มเขาบ่ได้ ของ เอ๋ พจนา อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ยังฮักคือเก่า แต่อ้ายถิ่มเขาบ่ได้ ภาระหัวใจ มีไผเข้าใจบ่น้อ อยู่กันมาโดน หลูโตนลูกสิขาดพ่อ ไทยบ้านถามส่อ หยันหย่อหาความเว้าใส่ ยังฮักเสมอ อยากเจอทุกยามงามชื่น เสียงคนเว้าพื้น มันขื่นมันขมทรวงใน อยากแวะไปหา ขวัญตาอ้ายก็หนักใจ เฮ็ดหยังบ่ได้ ปานไข้บ่มีมื้อส่วง *คิดฮอดหลาย ๆ จึงได้กดเบอร์โทรหา ส่งไลน์ไปเถิงน้องหล่า ข้อความว่าอ้ายยังเป็นห่วง อย่าคิดหยังหลาย หัวใจให้เจ้าทั้งดวง ไม่ใช่คำลวง เป็นห่วงน้องจริงจากใจ **ยังฮักคือเก่า แต่อ้ายตัดเขาบ่พ้น ย้อนความหลูโตน หน้ามลโปรดจงเห็นใจ ทางนั้นกะดี ทางนี้กะแคร์สิแก้จั่งใด ถิ่มเขาบ่ได้ แต่ว่าใจฮักนางคือเก่า
§ยังฮักคือเก่าแต่อ้ายถิ่มเขาบ่ได้ เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้