เสี่ยวก็รัก คอร์ด - Thank You Please

รักแท้ก็เหมือน 3G ที่รู้ว่ามีแต่ยังไม่มา ไม่ใช่คนบางแค แค่แคร์ใครบางคน ห่วงยางไม่รู้ของใคร แต่ห่วงใยนั้นคือของผม สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก มาพร้อมกับสิ่...

คอร์ดเพลง เสี่ยวก็รัก ของ Thank You Please, เนื้อเพลง เสี่ยวก็รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เสี่ยวก็รัก ของ Thank You Please

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
รักแท้ก็เหมือน 3G ที่รู้ว่ามีแต่ยังไม่มา ไม่ใช่คนบางแค แค่แคร์ใครบางคน ห่วงยางไม่รู้ของใคร แต่ห่วงใยนั้นคือของผม สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก มาพร้อมกับสิ่งน่ารักที่เรียกว่าเธอ ก่อน facebook จะเลิกฮิต อยากจะ in relationship with someone และ someone นั้นฉันอยากให้เป็น * เธอ จะเป็นได้ไหม ถ้าเธอนั้นไม่มีใคร ช่วยโปรดมองที่ฉัน ซักที อยากจะครองใจ คนที่ยังไม่มีใครจอง ไม่ใช่พี่เบิร์ดที่รักทุกคน เพราะผมนั้นรักแค่คุณคนเดียว หน้าหนาวในปีนี้ อยากมีเธอเป็นเสื้อกันเหงา ผมเป็นคนไม่มีหัวใจ เพราะให้เธอไปตั้งแต่แรกเจอ เธอจะเจ็บบ้างไหม ตอนที่เธอตกมาจากสรวงสวรรค์ อาจารย์สอนให้รักในความรู้ แต่เธอสอนให้รู้ในความรัก อยากเรอทักเพราะฉันนั้นอยากจะรัก (ซ้ำ *) เธอรู้ไหมว่ามีใครคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมนั้นแอบคิดถึงอยู่ทุกเวลา ทั้งตอนตื่นตอนนอนหลับฝันละเมอ ใจก็พร่ำใจก็เพ้อคิดถึงเขาคนนั้น เวลาเขามองแล้วส่งยิ้มมา ผมไม่กล้าสบสายตาต้องทำไม่สนใจ อยากให้เค้าได้รับได้รู้ถึงความรู้สึกข้างใน แล้วเธอจะรู้มั้ย ว่าเค้าก็คือ เธอ จะเป็นได้ไหม ถ้าเธอนั้นไม่มีใคร ช่วยโปรดมองที่ฉัน ซักที อยากจะครองใจ อยากมีใครจองและคนนั้น ขอให้เป็นเธอ
§เสี่ยวก็รัก เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง สวยงามเสมอ - Billkin

ยังอยู่ในหัวใจ เก็บไว้ทุกภาพจำ ความงดงามที่มี ยังอยู่ตรงนี้ ยังอยู่กับฉันเหมือนเคย ได้อยู่ข้างข้างกัน อยู่ในชีวิตเธอ ช่างมีความหมายเหลือเกิน เธอยังเป็นความสวยงาม ของฉันเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง แอบเก็บความในใจ ไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ - TaitosmitH

ฉันจะเก็บข้อความในใจ ให้เป็นความลับต่อไปเสมอ ขอแค่ได้อยู่ภายในชีวิตเธอ เป็นได้เท่านั้น เพราะกลัวว่าวันหนึ่งเธอหายไป ฉันยอมช้ำใจข้างในแทนเธอ ความจริงมันอาจจะไปทำร้ายเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง อะละ อะละ - นายอิ่นคำ

อะละ อะละ มันเป็นจะใด มันเจ็บหัวใจดวงน้อย กอยหาน้องคนงามกู้วัน อะละ อะละ มันเป็นจะใด มายะหัวใจ๋อ้ายไหวสั่น หัวใจ๋บะมีประกั๋น จะยะจะใด อ้ายอยากจะถาม ตั๋วมีแฟนแล้วก๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปะแล้ดปะแล่น - เบื๊อก (Bueak) ft. เดอะเพอะ

หากตั๋วเปิงใจ๋ อั้นน้องมาเป็นแฟนกั๋น โอ้แม่จอมจันทร์ แล้วจับมือฉันจะพาไป จะบอกแม่อุ้ย กับไอ้ทุยในนาของฉัน ว่า คน ๆ นั้น ในใจของฉัน ก็คือเธอ เชื่อใจได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง อ้ายนี้ยังกอยอยู่ - เบื๊อก (Bueak) ft. จินต์จล,สันดุสิต,ศรณ์ศิลป์

กะอยากฮื้อลองบ่าวเหนือ ดูซักกำ จะลำ บ่ลำ ถ้าบ่ลองก็บ่ฮู้ จะไปฟังคำคนอื่น ว่าจะอั้น จะอี้ ถ้าอยากฮื้อดี ตัวน้องนี้ ต้องลองดู บ่ว่าจะเป็น นิมมาน แสงสว่าง กลางเวียงพิงค์เล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , ตารางคอร์ดกีต้าร์โปร่ง, ฝึกกีต้าร์เพลง เสี่ยวก็รัก ง่ายๆ, เล่นกีต้าร์ เพลงเสี่ยวก็รัก