สวรรค์ไม่มีคำตอบ คอร์ด - Mr.Team

ถ้าฟ้า ไม่รู้คำตอบ และหัวใจก็ยังบอกเธอไม่ได้ ให้โอกาสได้ไหม ให้ฉันช่วยตอบให้เธอ หากสวรรค์ไม่มีคำตอบ ฟ้ายังคงไม่เข้าใจ และไม่มีใคร รู้ในสิ่งที่หามานาน โป...

-
คอร์ดเพลง สวรรค์ไม่มีคำตอบ ของ Mr.Team, เนื้อเพลง สวรรค์ไม่มีคำตอบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง สวรรค์ไม่มีคำตอบ ของ Mr.Team

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ใครอยู่ในใจของเธอ หลับตาลงก็เจอ ไม่ว่าเธอนั้นอยู่ที่ใด ใครที่ใจเธอต้องการ เฝ้าแต่รอซักวัน อยากให้คนนั้นอยู่ไม่ไกล เหมือนเธอ เฝ้าหาคำตอบ หาซักคนที่เธอต้องการให้ได้ และไม่มีคนไหน เหมือนใจที่เธอเฝ้ารอ ฉันอาจจะดีไม่พอ เท่าที่เธอนั้นรอ แต่ก็ขอได้โปรดเข้าใจ ฉันอยากเป็นคนของเธอ อยู่ในใจของเธอ อยากมีเธอนั้นอยู่เรื่อยไป * ถ้าฟ้า ไม่รู้คำตอบ และหัวใจก็ยังบอกเธอไม่ได้ ให้โอกาสได้ไหม ให้ฉันช่วยตอบให้เธอ ** หากสวรรค์ไม่มีคำตอบ ฟ้ายังคงไม่เข้าใจ และไม่มีใคร รู้ในสิ่งที่หามานาน โปรดให้ฉันนั้นเป็นคำตอบ รักที่เธอต้องการ ขอแค่มีวัน ฉันได้อยู่และรักเพียงเธอ (ซ้ำ * / **)
§สวรรค์ไม่มีคำตอบ เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, , คอร์ดเพลง, , เนื้อร้องสวรรค์ไม่มีคำตอบ, เว็บคอร์ดเพลง สวรรค์ไม่มีคำตอบ