อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว คอร์ด - พั้นช์

เคยได้ยินว่ารักไม่มีเหตุผล ถ้าแม้ว่าใจคนสองคน ตั้งใจจะรักกัน รักไม่มีศักดิ์ศรีไม่มีภาษา ขอบฟ้าก็ยังไม่ขวางกั้น ถ้าใจเรามั่นคง แต่ลึกลึก ก็รู้สึกไหวหวั่น...

-
คอร์ดเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว ของ พั้นช์, เนื้อเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เคยได้ยินว่ารักไม่มีเหตุผล ถ้าแม้ว่าใจคนสองคน ตั้งใจจะรักกัน รักไม่มีศักดิ์ศรีไม่มีภาษา ขอบฟ้าก็ยังไม่ขวางกั้น ถ้าใจเรามั่นคง แต่ลึกลึก ก็รู้สึกไหวหวั่น กลัวว่ามันจะเป็นแค่ในนิยาย มันคือความจริงหรือภาพลวงตา ที่เรารักกันได้ มันคอยรบกวนหัวใจตลอดเวลา.. กล้ายืนยันกับฉันได้ไหม ว่ารักเรามันไม่ใช่ความฝัน ที่สักวันมันจะสลาย หายไปในความจริง ช่วยยืนยันให้ฉันมั่นใจ บอกฉันว่าเธอจะไม่ทอดทิ้ง เรารักกันจริง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร อย่างน้อยฉันเองก็ดีใจ ที่เราได้พบกัน รู้ว่ารักคำนี้ไม่มีเหตุผล และรู้ว่าคนจะรักกัน มันห้ามกันไม่ได้ แต่ลึกลึก ก็รู้สึกไหวหวั่น กลัวว่ามันจะเป็นแค่ในนิยาย มันคือความจริงหรือภาพลวงตา ที่เรารักกันได้ มันคอยรบกวนหัวใจตลอดเวลา.. กล้ายืนยันกับฉันได้ไหม ว่ารักเรามันไม่ใช่ความฝัน ที่สักวันมันจะสลาย หายไปในความจริง ช่วยยืนยันให้ฉันมั่นใจ บอกฉันว่าเธอจะไม่ทอดทิ้ง เรารักกันจริง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว กล้ายืนยันกับฉันได้ไหม ว่ารักเรามันไม่ใช่ความฝัน เรารักกันจริง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว
§อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
youtube เพลงอย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว, , คอร์ดเพลง, , เพลงอย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว 4, เพลงอย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว พั้นช์