หัวใจยังมีรอยยิ้มตั๊กแตน คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา

ยังไม่ท้อ ไม่ท้อ ไม่ท้อ ขอสู้ต่อไป อยู่ตรงนี้ ไม่สบาย เหมือนบ้านเรา เหนื่อยและเหงา กลางเมืองแปลกหน้าวุ่นวาย เช้าจรดเย็น สู้งาน เหนื่อยแทบขาดใจ ทำไงได้ ท...

-
คอร์ดเพลง หัวใจยังมีรอยยิ้มตั๊กแตน ของ ตั้กแตน ชลดา, เนื้อเพลง หัวใจยังมีรอยยิ้มตั๊กแตน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง หัวใจยังมีรอยยิ้มตั๊กแตน ของ ตั้กแตน ชลดา

อัลบั้ม : ของขวัญหรือของเหลือ
ยังไม่ท้อ ไม่ท้อ ไม่ท้อ ขอสู้ต่อไป อยู่ตรงนี้ ไม่สบาย เหมือนบ้านเรา เหนื่อยและเหงา กลางเมืองแปลกหน้าวุ่นวาย เช้าจรดเย็น สู้งาน เหนื่อยแทบขาดใจ ทำไงได้ ที่มีมันยังไม่พอ ยังไม่ท้อ ไม่ท้อ ไม่ท้อ ขอสู้ต่อไป จะลำบากแค่ไหน หัวใจยังมีรอยยิ้ม ขอแค่คนทางบ้านท้องอิ่ม ปาดกี่หยาดเหงื่อก็ไม่เป็นไร ความห่วงใยของแม่และพ่อ ยังห่อเก็บในหัวใจ ยังหมั่นทำงาน ยังคงยิ้มได้ เพราะรักแท้ที่ส่งมา อยู่เมืองนี้ ค่าแรงน้อย ข้าวของแพง ห้องเช่าข้าวแกง พออยู่ไปตามยถา สู้ด้วยฝัน สักวันคงดีขึ้นมา หวังไว้ว่า ฟ้าดินท่านคงเห็นใจ ยังไม่ท้อ ไม่ท้อ ไม่ท้อ ขอสู้ต่อไป จะลำบากแค่ไหน หัวใจยังมีรอยยิ้ม ขอแค่คนทางบ้านท้องอิ่ม ปาดกี่หยาดเหงื่อก็ไม่เป็นไร ความห่วงใยของแม่และพ่อ ยังห่อเก็บในหัวใจ ยังหมั่นทำงาน ยังคงยิ้มได้ เพราะรักแท้ที่ส่งมา ยังไม่ท้อ ไม่ท้อ ไม่ท้อ ขอสู้ต่อไป จะลำบากแค่ไหน หัวใจยังมีรอยยิ้ม ขอแค่คนทางบ้านท้องอิ่ม ปาดกี่หยาดเหงื่อก็ไม่เป็นไร ความห่วงใยของแม่และพ่อ ยังห่อเก็บในหัวใจ ยังหมั่นทำงาน ยังคงยิ้มได้ เพราะรักแท้ที่ส่งมา ยังไม่ท้อ ไม่ท้อ ไม่ท้อ ขอสู้ต่อไป หัวใจยังมีรอยยิ้ม ขอสู้ต่อไป หัวใจยังมีรอยยิ้ม
§หัวใจยังมีรอยยิ้มตั๊กแตน เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดกีต้าร์ หัวใจยังมีรอยยิ้มตั๊กแตน แบบง่าย ๆ, คอร์ดเพลง, , ตารางคอร์ดกีต้าร์เบื้องต้น, เนื้อเพลง หัวใจยังมีรอยยิ้มตั๊กแตน คอร์ดกีต้าร์