ชมจันทร์ คอร์ด - Fairy Tales

ทรมานดั่งโดนทำร้ายเมื่อเธอจากไป ใจแตกสลาย ความทรงจำไม่เคยจางหาย เนิ่นนานเท่าไหร่ดวงใจฉันยังคิดถึงเธอ ชมจันทรา จากไหนที่ใดก็เหมือนกัน จะเป็นแรมกี่ค่ำ ขึ้...

คอร์ดเพลง ชมจันทร์ ของ Fairy Tales, เนื้อเพลง ชมจันทร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ชมจันทร์ ของ Fairy Tales

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โอ้ ค่ำคืน ที่มีเพียงความเหงาคืบคลานเริ่มเข้ามา โอ้ ท้องฟ้า หมู่ดารายังสวยงดงามเหมือนเช่นเคย โอ้ หัวใจ เกิดอาการหวั่นไหวคิดถึงใครที่คุ้นเคย วัน ล่วงเลย ก็ยังรอวันนั้นที่เธอต้องย้อนมา * ทรมานดั่งโดนทำร้ายเมื่อเธอจากไป ใจแตกสลาย ความทรงจำไม่เคยจางหาย เนิ่นนานเท่าไหร่ดวงใจฉันยังคิดถึงเธอ ** ชมจันทรา จากไหนที่ใดก็เหมือนกัน จะเป็นแรมกี่ค่ำ ขึ้นเดือนที่เท่าไร จะให้ชมข้างขึ้นแรมไหน คงไม่สุขใจเท่าชมข้างเธอ มองดวงจันทร์บนฟ้าข้างแรมช่างเปล่าเปลี่ยว จันทร์เป็นเพียงเศษเสี้ยวแสงเรืองที่รำไร หากตัวเธอย้อนคืนมาวันไหน จันทร์คงดับไป เมื่อคืนนั้นข้างกายฉันมีเธอ โอ้ สายลม ความตรอมตรมเมื่อคิดถึงเธอช่างล้นเอ่อ โอ้ เสียงเธอ ยังติดตรึงใจฉันเหมือนมีเธอข้าง ๆ กาย โอ้ แสงจันทร์ ส่องมาตรงใจฉัน ให้พบวันที่เดียวดาย คนข้างกาย หลบล่องลอยหลีกหายเหลือเพียงแค่คำลา (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)
§ชมจันทร์ เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง สวยงามเสมอ - Billkin

ยังอยู่ในหัวใจ เก็บไว้ทุกภาพจำ ความงดงามที่มี ยังอยู่ตรงนี้ ยังอยู่กับฉันเหมือนเคย ได้อยู่ข้างข้างกัน อยู่ในชีวิตเธอ ช่างมีความหมายเหลือเกิน เธอยังเป็นความสวยงาม ของฉันเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง แอบเก็บความในใจ ไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ - TaitosmitH

ฉันจะเก็บข้อความในใจ ให้เป็นความลับต่อไปเสมอ ขอแค่ได้อยู่ภายในชีวิตเธอ เป็นได้เท่านั้น เพราะกลัวว่าวันหนึ่งเธอหายไป ฉันยอมช้ำใจข้างในแทนเธอ ความจริงมันอาจจะไปทำร้ายเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง อะละ อะละ - นายอิ่นคำ

อะละ อะละ มันเป็นจะใด มันเจ็บหัวใจดวงน้อย กอยหาน้องคนงามกู้วัน อะละ อะละ มันเป็นจะใด มายะหัวใจ๋อ้ายไหวสั่น หัวใจ๋บะมีประกั๋น จะยะจะใด อ้ายอยากจะถาม ตั๋วมีแฟนแล้วก๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปะแล้ดปะแล่น - เบื๊อก (Bueak) ft. เดอะเพอะ

หากตั๋วเปิงใจ๋ อั้นน้องมาเป็นแฟนกั๋น โอ้แม่จอมจันทร์ แล้วจับมือฉันจะพาไป จะบอกแม่อุ้ย กับไอ้ทุยในนาของฉัน ว่า คน ๆ นั้น ในใจของฉัน ก็คือเธอ เชื่อใจได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง อ้ายนี้ยังกอยอยู่ - เบื๊อก (Bueak) ft. จินต์จล,สันดุสิต,ศรณ์ศิลป์

กะอยากฮื้อลองบ่าวเหนือ ดูซักกำ จะลำ บ่ลำ ถ้าบ่ลองก็บ่ฮู้ จะไปฟังคำคนอื่น ว่าจะอั้น จะอี้ ถ้าอยากฮื้อดี ตัวน้องนี้ ต้องลองดู บ่ว่าจะเป็น นิมมาน แสงสว่าง กลางเวียงพิงค์เล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดกีต้าร์ ชมจันทร์ แบบง่ายๆ, คอร์ดเพลง, , , เนื้อเพลง ชมจันทร์ คอร์ดกีต้าร์