Kamar คอร์ด - Stamp

ฝนมันตก เพราะว่าฟ้าทนไม่ไหว ฉันเข้าใจดีทุกอย่าง คนทำผิด ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรงขัง ฉันก็ยังพอเข้าใจ ว่าอะไรก็ตามที่เกิด มันเป็นผลจากการกระทำ จึงต้องเสียเธ...

-
คอร์ดเพลง Kamar ของ Stamp, เนื้อเพลง Kamar ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง Kamar ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฝนมันตก เพราะว่าฟ้าทนไม่ไหว ฉันเข้าใจดีทุกอย่าง คนทำผิด ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรงขัง ฉันก็ยังพอเข้าใจ ว่าอะไรก็ตามที่เกิด มันเป็นผลจากการกระทำ * (แล้วฉันไปทำอะไรกับใครไว้) จึงต้องเสียเธอไปอย่างนี้ (ทำอะไรใครที่ไหน) เหตุการไหนใครบอกฉันที ได้โปรด ไม่ว่าฉันทำอะไร ฉันยินดีจะชดใช้ ด้วยอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่เธอ คงไม่ต่างมหาโจรในกรรเทศ (พระสวด) ที่ตัดอีกนิ้วก็ครบพันแต่เกิดวิมุจจึงวางดาบแล้วบวช จะแปลกอะไรถ้าใครจะขว้างด้วยหินด้วยกลวด องค์คุลีมานห่มเหลือง นึกถึงนิพาลที่ฝ่านด้วยความเจ็บปวด จัดอยู่ในหมวดที่ฟ้าอภัย จะนับประสาอะไร ความผิดของฉันเธอจึกทิ้งไปเหมือนยักษ์กับพระอภัย ใจก็รู้ว่ามันยาก ฉันทำกับเธอเอาไว้มาก ป่วยการคุกเข่าอ้อนวอน ขอโทษทีครับคงซ้ำซาก แต่โปรดทราบเถิด ฉันทำเธอเสียใจเหมือนเสียชาติเกิด ให้ฉันกระอักเลือดตาย ขอแค่ได้ตายข้างเธอ อีกครั้งเถิด นะฟ้าเอ๋ย ถ้ามันเป็นเวรเป็นกรรมก็วอนเฉลย จะแลกอะไรก็ได้ ขอแค่ให้ฉันได้กลับเป็นเขยของแม่เธอ อีกครั้ง ฉันยอมผ่านความเจ็บช้ำ ผ่านพายุที่พัดรุนแรง จนพังตึกสูงหลายสิบชั้น ผ่านคนเกลียดชังดูถูกเหยียดหยาม ลำบากในโลกที่สามที่โดนประเทศมหาอำนาจประกาศจะทำสงคราม โอ้ข้าแต่ฟ้า ถ้าผิดที่ข้ากระทำแล้วการลงทันฑ์คือเสียเธอ ข้าขอกอดเธออีกครั้ง แล้วยอมให้ใครตัดเศียรประหาญ (ซ้ำ *) ฉันรู้ว่าฉันได้ทำผิด ตลอดมาในชีวิต ของฉัน แต่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร ที่มันเลวร้าย ขนาดนั้น (ทำอะไรกับใครไว้) มีโคสองตัวต้องลากเกวียน ไปตามทางเดินที่เรียบชีวิตคนธรรมดา (ทำอะไรใครที่ไหน) เป็นเรื่องตายตัวที่ล้อเกวียนต้องทับรอยเท้าของโค เพราะมันต้องวิ่งตามมา อุปมา อุปมัย ฉันใด กงกรรมกงเกวียนก็ฉันนั้น ที่เหลือตอนจบคือฉันนั้น ไม่เหลือใคร ให้เธอร่วมทางเพื่อก้าวขึ้นไปสู่ฝันนั้น อีกต่อไป ทิ้งข้อข้องใจไว้เป็นคำถามว่าในอดีต ณ ฉันนั้น (ทำอะไรกับใครไว้ ทำอะไรใครที่ไหน) ถ้ามีใครรู้ช่วยตอบฉันที่ว่าอยู่ที่ไหนล่ะกรรมดี ที่เคยประกอบ ร่วมกับความรักฉันยังตาบอด เพราะคำว่าเงินเป็นกระสอบ กินเหล้าจนขาดสติ ถ้าหากกรรมชั่วทั้งหมดมันคือคำตอบ ของเหตุผลที่ทำให้เธอต้องเดินจาก ความสุขทั้งโลกคงปราศจาก วิมาร ห่มจีวร ศึกษาพระธรรม ชดใช้กรรมเก่า ปิดปรง หักกิเลศ หักอาวร
§Kamar เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้