คอร์ด Bb5 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Bb5 (Power)

รูปภาพคอร์ด Bb5 (Power)
การจับคอร์ด Bb5 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb5 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb5 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb5 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsBb5 power chord's notes: Bb, F and Bb. Only the 5th, 4th and 3rd strings can be played. The note Bb on string three is optional.
Power chords are used extensively in all forms of rock music, and they sound the best when played on electric guitars with heavy distortion.
Bb5 (or A#5) (perfect fifth interval) power chord's alternative names: Bb(no 3rd), Bb(no3).
Structure-
NoteBb F
ImportantFrequently used
Chord NameBb5 (Power)
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Bb5 (Power), ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Bb5 (Power), จับคอร์ด Bb5 (Power) กีต้าร์, คอร์ด Bb5 (Power) ใน, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนมีอดีต คอร์ด จอนนี่ อันวา

ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับไหม ไม่รู้ว่าเขาจะรับเรื่องราวได้ไหม กลัวเขาจะรับไม่ไหว กับอดีตที่เคยมี ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับไหม ก็รู้ไม่ง่ายเลยกับวันพรุ...

Marry You คอร์ด Bruno Mars

It's a beautiful night, We're looking for something dumb to do. Hey baby, I think I wanna marry you. Is it the look in your eyes, Or is it t...

พูดไม่ได้สักที คอร์ด Yes'sir Days

ต้องหลอกตัวเอง ซ้ำ ๆ ต้องอยู่อย่างคน ช้ำ ๆ ที่ทำได้แค่รักเธอ... เพียงแค่ในใจ อยากบอกให้เธอรับรู้ อยากบอกว่าฉันรักเธอ แต่มันช่างดูแสนไกล เกิน...

แค่บอกว่ารักเธอ คอร์ด Mee Pooh

ถ้าหากรักนี้ ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเค้าจารู้ว่ารักรึเปล่า อาจจะไม่แน่ใจ อยากให้เค้ารู้ธอคงต้องแสดงออก ไม่ใช่ให้ใครเค้าบอก หรือไว้ให้เค้าเ...

หมากเกมนี้ คอร์ด อำพล ลำพูน

หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉ...