คอร์ด Bb5 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Bb5 (Power)

รูปภาพคอร์ด Bb5 (Power)
การจับคอร์ด Bb5 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb5 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb5 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb5 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsBb5 power chord's notes: Bb, F and Bb. Only the 5th, 4th and 3rd strings can be played. The note Bb on string three is optional.
Power chords are used extensively in all forms of rock music, and they sound the best when played on electric guitars with heavy distortion.
Bb5 (or A#5) (perfect fifth interval) power chord's alternative names: Bb(no 3rd), Bb(no3).
Structure-
NoteBb F
ImportantFrequently used
Chord NameBb5 (Power)
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bb5 (Power) นอก, จับคอร์ด Bb5 (Power) ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Bb5 (Power), เทคนิคจับคอร์ด Bb5 (Power), การจับคอร์ด Bb5 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ต.ล.ก คอร์ด บอล เชิญยิ้ม Feat. โชค ไทรถแห่

อกหักดังเป๊าะ อรุ่มเจ๊าะโอ้เธอยิ้มแก้มตุ่ย เท่ากับการที่เราน่ะคุยไม่ได้อะไรคืนมา เป็นตัวตลกให้เธอตลอด ทำไมเธอถึงด้านชา ใจเอยทนไม่ไหว

ดอกไม้กับหัวใจ คอร์ด I-zax

ต่อให้ตะวันลบเลือน ดาวและเดือนลับลา คำที่ว่าฉันรักเธอ ไม่มีวันลดลง ต่อให้ดอกไม้ร่วงโรย หล่นไป แต่ว่าหัวใจ เมื่อไหร่ก็รักเธอ

ตัดบัว (อย่าเหลือใย) คอร์ด โบวี่

เมื่อเธอไม่รัก ก็จบไป อย่าได้เหลือเยื่อใย เอาไว้แม้นิดเดียว คำว่าสงสาร แค่คำเดียว อาจเหนี่ยวรั้งให้ฉันตัดใจไม่ได้เลย เธอพูดมาเพราะห่วงฉัน หร...

หนึ่งในไม่กี่คน คอร์ด โบ สุนิตา

และหนึ่งในนั้น ก็คือเธอคนนี้ ที่ฉันนั้นโชคดี ที่เราได้พบกัน จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดี ๆ

ฉันมีแต่เธอ คอร์ด จำเริญ

อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไ...