คอร์ด Bb7b5 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bb7b5 / A#7b5

รูปภาพคอร์ด Bb7b5
การจับคอร์ด Bb7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bb7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBb7b5
คอร์ด Bb7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Bb7b5, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Bb7b5, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Bb7b5, จับคอร์ด Bb7b5, จับคอร์ด Bb7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนนี้แฟนฉัน คอร์ด นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม

คนนี้แฟนฉัน รักกันมาก่อนเธอ เธอก็เพิ่งมาเจอ รีบถอยไปเสียดีกว่า เธอมันไม่ใช่นางเอก เธอเป็นแค่ตัวอิจฉา อย่าเสียเวลา บีบน้ำตาอยูเลยได้ไหม

ถ้าเธอหลายใจ คอร์ด กะลา

ความน่ารักของเธอช่างเย้ายวน มันจวนให้ฉันนั้นใจแตก อยากจะแยกเธอกับเขา ความน่ารักเธอทำให้ฉันเจ็บ เห็นเธอกับเขาแล้วมันเศร้า บอกตัวเองว่าไม่เอา

หัวใจไม่อยู่กับตัว คอร์ด Ost.Club Friday The Series # 3-มาเ

หัวใจไม่เคยจะหยุด กับคนที่ควรรักกัน หัวใจไม่เคยจะหยุด กับคนนี้ที่เคียงข้างฉัน มันอยู่กับเธอนั้น ทั้งหมดใจ ก็ไม่รู้ทำอย่างไร กับรักที่มันไม่ค...

The Only One คอร์ด Tiny-G M

ใครผ่านมา ก็ผ่านไป แต่หนึ่งใจ เธอใช่ไหม ที่ไม่เคยจะปล่อยมือฉันไป ยังคงเชื่อในตัวฉันเสมอมา เพียงพอแล้ว เจอเข้าแล้ว ใจดีดีที่ตามหา ไม่ต้องการม...

Sutters Mill คอร์ด Dan Fogelberg

Some would fail and some would prosper Some would die and some would kill Some would thank the Lord for their deliverance And some would cur...