คอร์ด Bb7sus4 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bb7sus4 / A#7sus4

รูปภาพคอร์ด Bb7sus4
การจับคอร์ด Bb7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bb7sus4 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The note F on the sixth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. & This chord is played start on fret 1 Dominant 7th chord with the 3rd replaced by the 4th. Suspended chords are neither major or minor.
StructureR-4-5-m7,
NotexorF,Bb,F,Ab,Eb,F
Importantoccasionally used
Chord NameBb7sus4
คอร์ด Bb7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Bb7sus4 ง่าย ๆ, เรียนจับคอร์ด Bb7sus4, คอร์ด Bb7sus4 ใน, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกจับคอร์ด Bb7sus4

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โสดอยู่ดี คอร์ด Varinz, Z Trip, Kanom, Nonny9 - Fe

ไม่เห็นต้องมีเลยคนที่รัก เป็นโสดอยู่ดีสบาย ไม่ต้องมาทวงมาทำเป็นทัก ไอ้คำว่ารักฉันไม่ต้องใช้ไม่ต้องการ คนคุยเธอเป็นล้านแชทเธอมีเป็นร้อย เเม่ช...

คนขี้อาย คอร์ด อานัส ต้นกล้าคนเพลง

เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิ...

ลิงอุ้มแตง คอร์ด ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

เหนื่อยเหลือเกิน พี่ต้องเดินขาแกว่ง อุตส่าอุ้มแตง ราคาแพงหนักหนา ไอ้หนุ่มบ้านไกล จะโม้เท่าไรไม่ว่า ซื้อตั้งสามใบห้า โอ้น้องจ๋าพี่รักจริง

ซินยวนยางหูเตี๊ยเหม่ง คอร์ด เปาบุ้นจิ้น

คั้นซือเก่อเยิน ยังหูเตีย ฮูหญิงไก เตอเหนี่ยนไต เค่อซือเซยโหยว เหนินไป๊ตัวเยินซือเจียนตีเป่ยไอ หั่วฮัว สือเจีย หย่วนยางหูเตีย ไตเหยิ่นเจียนอ...

ใกล้เกินไป คอร์ด Rapper Tery P.A.T.

ฉันคงจะ ใกล้เกินไปเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น รักที่มีล้นใจที่ขนมา เธอคงมองข้ามไปดังขนตา คงจะใกล้เกินไปจากสิ่งที่เธอมองหา ทุกครั้งที่เธอหันมา ฉันค...