คอร์ด Bbm7b5 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Bbm7b5 / A#m7b5

รูปภาพคอร์ด Bbm7b5
การจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. &
Structure-
Note-,Bb,Fb,Ab,Db,F
Important-
Chord NameBbm7b5
คอร์ด Bbm7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Bbm7b5, จับคอร์ด Bbm7b5 กีต้าร์, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, การจับคอร์ด Bbm7b5 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เกินตัว คอร์ด เอ็ม อรรถพล

ฉันมันทำอะไรเกินตัว อาจดูไม่เจียมหัวใจที่ไปรักเธอ แม้ว่าต้องเจ็บ แต่พร้อมที่จะเจอกับความเสียใจ เอื้อมมือไปอาจไม่ถึงดาว เกิดมาสักคราว ต้องลอง...

คนภูเขา คอร์ด คาราวาน-สุนารี ราชสีมา

คือผู้ที่อยู่ป่า เป็นแนวหน้า กลางป่าเขา คือดาวที่วาวเงา อันทอดดวงเอื้อปวงชน ร้อยดาวร้อยเดือน มาร้อยดวงมาเรียงเป็นวง ร้อยชนที่ชูธรรมชนจะนำ ไป...

Shuffle คอร์ด Boy Imagine

ความรักก็เป็นอย่างนี้ เมื่อบดจะมีก็ง่ายๆ ไม่เอื้อมไม่คว้า แค่เผลอมองฟ้า ดวงดาวก็พลันมาให้มอง ความรักก็เป็นอย่างนี้ เมื่อบดจะไป ก็ง่ายๆ จะเอื...

Hold Each Other คอร์ด A Great Big World

Something happens when I hold her She keeps my heart from getting older When the days get short and the nights get a little bit colder

Breakaway คอร์ด Kelly Clarkson

I'll spread my wings and I'll learn how to fly I'll do what it takes til' I touch the sky And I'll make a wish Take a chance Make a change A...