คอร์ด Bbm7b5 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Bbm7b5 / A#m7b5

รูปภาพคอร์ด Bbm7b5
การจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. &
Structure-
Note-,Bb,Fb,Ab,Db,F
Important-
Chord NameBbm7b5
คอร์ด Bbm7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bbm7b5 จับยังไง, จับคอร์ด Bbm7b5 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Bbm7b5, ฝึกจับคอร์ด Bbm7b5, ฝึกจับคอร์ด Bbm7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โอ้ยน้อ คอร์ด เต้ย อภิวัฒน์ x Night Tingle x พ่อ

โอ้ยน้อ ความฮักเพฮ่าง น้ำตาอ้าย ไหลย่าว ย่าว โอ้ยน้อ ซังเด้คนหลายใจ ฮักไผบ่จริงสักที โอ้ยน้อ ก้อนคำแก้มใส ไว้ใจบ่ได้อิหลี โอ้ยน้อ สุดท้ายอยา...

ในวันที่เขาต้องไป คอร์ด 25 Hours

ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน อยู่ตรงนี้ ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะ ยังอยู่ ใน วันที่เขา...

ฝาก คอร์ด พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม

ช่วยเปิดประตูหัวใจ รับฝากความรักฉันไว้ ได้โปรดเถิดนะคนดี ดั้นด้นเดินมาแสนไกล ขอพักแนบตักอุ่นนี้ หวังว่าคงยังไม่มี ใครต่อใครในหัวใจเธอ

liu xing yu คอร์ด F4

Pei ni qu kan liu xing yu Luo zai zhe di qiu shang Rang ni de lei Luo zai wo jian bang Yao ni xiang xin wo de ai Zhi ken wei ni yong gan Ni ...

พรานล่อเนื้อ คอร์ด สุเมธ & เดอะปั๋ง

ง้าว ศร เล็ง เพ่ง เอา ทุกสิ่ง หากเจ้าหมายยิง ก็ ยิง ซิแม่ ยิง... อกเรียมสัก แผล เงื้อแล้วแม่ อย่าแปร อย่าเปลี่ยนใจ เรียม... เจ็บช้ำอุรา