คอร์ด Bbmmaj9 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Bbmmaj9 / A#mmaj9

รูปภาพคอร์ด Bbmmaj9
การจับคอร์ด Bbmmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBbmmaj9
คอร์ด Bbmmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bbmmaj9 นอก, จับคอร์ด Bbmmaj9 ง่าย ๆ, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Bbmmaj9, ฝึกคอร์ด Bbmmaj9 ทาบ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เสือ คอร์ด ฮันนี่ ภัสสร

ออกลาย มาเลย ออกลาย ให้เห็น เผย ที่เป็น ว่าจะร้ายสักเท่าไหร่ ออกลาย มาเลย ออกลาย ให้เห็น เผย ที่เป็น ตัวจริงอัน น่ากลัว ถึง ให้ดู ก็ดู ไม่ อ...

หนาวจะตายอยู่แล้ว คอร์ด สุรพล สมบัติเจริญ

หนาวจะตายอยู่แล้ว น้องแก้วใยไม่เห็นใจบ้าง หากแม้นได้กอดน้องนาง เหมือนได้กินเป็ดย่างไฟแดง ขอหมั้นเอาไว้ก่อนเถิดน้อง เดือนสิบสองพี่จะมาขอแต่ง

โบว์รักสีดำ คอร์ด ศิริพร อำไพพงษ์

ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพู

ไม่มีทางรู้เลย คอร์ด ลานนา คัมมินส์

หากเราไม่มีวันนั้น ไม่เจอกันไม่เคยรู้จัก ฉันจะรักใครได้ อย่างเธอไหม หากเธอยังอยู่กับฉัน ไม่อำลากันไปแสนไกล จะเป็นอย่างไร ต่อไป ไม่รู้

อีสานบ้านเฮา คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

ม่วนเอ้ย... โอ้โอ โอ้โอโฮะโอ โฮะโอโอ้น้อ โฮะโอโอ้น้อ โฮะโอโอ้น้อ โอโฮะโอโอ้น้อ โฮะโอโอ้น้อ โอ้น้อ โอ้น้อ ม่วนเอยม่วนเสียงกบ ร้องอ๊บอ๊บกล่อมล...