คอร์ด Faug7 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Faug7

รูปภาพคอร์ด Faug7
การจับคอร์ด Faug7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Faug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Faug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Faug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Faug7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameFaug7
คอร์ด Faug7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Faug7, คอร์ด Faug7 กีต้าร์, ฝึกคอร์ด ทาบ Faug7, เทคนิคจับคอร์ด Faug7, คอร์ด Faug7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เจ้าฮู้บ่ คอร์ด เนม สุรพงศ์

อานุภาพ ร้ายแรงคำแพงเจ้าฮู้บ่ ความงามของเจ้านี่น้อ มีผลต่อใจของอ้ายอิหลี รัศมีความสวย ลมต้องเย็นส่วย ๆ เกือบแม่นตกหลังควย เพียงแค่เผลอ สบตา

สวยจัง คอร์ด บางแก้ว

สวยจัง รู้ตัว รู้ตัวไหม ว่าน่ารัก มีคนเคยชมหรือยังครับ ว่าเธอ น่ารักที่สุดเลย ว่าเธอน่ารักๆ ที่สุด ยิ่งมองนานๆ ใจก็คิดไปใหญ่

First Time คอร์ด ILLSLICK

และจากนี้เรื่อยไปจะไม่ขอห่างเธอ หากวันไหนฉันตาย ขอได้ตายข้างเธอ อธิษฐานชาติใดขอให้เราได้เจอ หมดทั้งห้วงหัวใจฉันมีแค่เธอเสมอ

เพ้อ คอร์ด Labanoon

เธอจะรู้ไหมเธอ ฉันละเมอไปแสนไกล ก็เพ้อไป คิดว่าเราคู่กัน ได้อยู่ด้วยกัน เพียงแค่เธอยิ้มมา ฝันก็พาไปแสนไกล บอกหัวใจ เธอคือคนที่รอ

กางหลาง คอร์ด วงวันเวย์

หรือว่ามึงกลัวหลางเพราะว่าเรากางหลาง หนังสือหนังหาไม่ได้เรียน เรามันตัวดำไว้ผมทรงเร็กเก้ เกเรไม่มีงานทำ เอาไปไหนปริญญามันจำนำไม่ได้