คอร์ดเพลง ถามใจ Calories Blah Blah

แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ ก่อนเธอจะจากฉันไป
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ถามใจ ของ Calories Blah Blah ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm7,C#m7,F#m7,G,E,A,D,Bm,C#m,Em,F#m,Amaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ถามใจ ของ Calories Blah Blah

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็มีสิ่งหนึ่งที่ยังค้างใจอยู่ และคิดว่าเธอก็คงรู้ดี
ว่ารักที่มีให้เธอน้อยเกินไป เธอจึงไม่เคยแน่ใจในรักเรา
ทั้งทั้งที่ฉันก็ทำแล้วทุกสิ่ง ก็ดูเหมือนมันจะยิ่งน้อยลง
คงเป็นเพราะเธอ ได้พบใครใหม่
ก็ต่อให้ฉันรักเธอเท่าไร ก็ไม่พอ

* แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย
ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร
อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน
รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ

ก่อนเธอจะจากฉันไป หากมองตาฉันแล้วเธอไม่สั่นไหว
แค่นั้นฉันพร้อมจะเข้าใจ จะไม่ทำเธอให้เสียเวลา

(*, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ซำหมา คอร์ด - ไม้ พิสิฐพงษ์ กิ่งแก้ว Chord Sam Ma by Mai Phisit Phong King Kaeo เหยียดหยามว่าเลวซำหมา นี่หรือวาจาคนที่เคยรักกัน โหดร้ายอะไรปานนั้น ตัดความสัมพันธ์ได้อย่างรุนแรงเหลือเกิน รักเอยเคยบอกเคยพร่ำแต่คำหวาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวแล้งน้ำ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Bua Laeng Nam by Ying Thiti Kan ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกัน นึกฝันแต่ความยิ่งใหญ่ หลงลืมว่าเคยเป็นใคร สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดไม่ซื่อ คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Khit Mai Sue by Son Son Sak Suan Kaeo มัน คิดไม่ซื่อกับเธอ คิดว่าอยากกอดเธอ คิดว่าอยากจูบเธอเหลือเกิน คิดว่าอยากเป็นแฟน มันยิ่งคิดยิ่งแค้นตัวเองทุกที ว่าทำไม ทำไมเป็นคนแบบนี้ รู้ว่าคิด แบบนี้จะเสียเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูเธอทำ คอร์ด - จ๊อบ บรรจบ Chord Du Thoe Tham by Chop Banchop เรารักกันชอบกันก็หลายวันอยู่ อยู่ดีดีจู่จู่เธอก็จากไป แต่ข้าวของเครี่องใช้ก็ยังอยู่ดี แต่ซีดีบ็อบมาร์เล่กลับหายไป ฉันเก็บเงินสะสม ซี้อทุกชุด ทั้งแผ่นใหม่แผ่นสะดุดเธอก็เอาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิชามาร คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Wicha Man by The Uthen Phrom Min คงเป็นวิชามาร พร่าผลาญหัวใจหลายคน มารยาร้อยเล่ห์กล ฝึกฝนได้อย่างช่ำชอง ความสวยเธอเป็นต่อ คารมไม่เป็นรอง แม้นหากใครเจอเธอเป็นต้องหมองเล่นคอร์ดเพลงนี้