คอร์ดเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว Clash

คืนที่ไม่เห็นใคร รู้ไว้ฉันยังอยู่ แค่มองดูที่ฟ้าไกล ไอรักฉันยังอยู่ หมู่ดวงดาวเรียงราย เปรียบฉันเฝ้าดู โอบประคองเคียงกาย ให้คลายหนาวใจ คืนที่ไม่เห็นทาง ดาวทั้งฟ้ายังอยู่ แค่มองดูที...
คอร์ดเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว ของ Clash, เนื้อเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อ้อมกอดจากดวงดาว ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนที่ไม่เห็นใคร รู้ไว้ฉันยังอยู่ แค่มองดูที่ฟ้าไกล ไอรักฉันยังอยู่ หมู่ดวงดาวเรียงราย เปรียบฉันเฝ้าดู โอบประคองเคียงกาย ให้คลายหนาวใจ คืนที่ไม่เห็นทาง ดาวทั้งฟ้ายังอยู่ แค่มองดูที่ฟ้าไกล ใจของฉันยังอยู่ หมู่ดาราเรียงราย โอบล้อมเคียงคู่ ไม่มีวันไปไกล ให้เธอนั้นมั่นใจ * ตราบใดบนฟ้าที่กว้างใหญ่ มองไปยังเห็นแสงดาวประกาย จะบอกให้เธอรู้ทุกวัน คือฉันที่มองลงมา โอบเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่ ให้ทุกข์คลายในใจ กอดเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่ ให้ไอหนาวพลันละลาย ยิ่งถ้าฟ้ามืดลงเท่าไร ก็ยิ่งเห็นดวงดาว ต่อให้หนาวเท่าไร เรายังมีกันอยู่ตรงนี้ (ซ้ำ *) คืนที่ไม่เห็นใคร รู้ไว้ฉันยังอยู่ แค่มองดูที่ฟ้าไกล ไอรักฉันยังอยู่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สภาวะทิ้งตัว คอร์ด - Ost.สคส. สวีทตี้-แดน วรเวช Chord Saphawa Thing Tua by Daen Won Wet อยากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัว อยากทิ้งทั้งตัวและหัวใจ กับใครซักคนหนึ่ง คงต้องมีอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะได้เจอกันจากมุมไหน หากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำพิพากษา คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Khamphiphaksa by Tak Taen Chon Da โดนข้อหาแย่งแฟนชาวบ้าน มันทรมานเกินทน ไม่มีใครฟังเหตุผล จึงต้องโดนคำพิพากษา รับบทเป็นคนหน้าด้าน รับโทษทัณฑ์อยู่กับน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวสำรอง คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Tua Samrong by Phong Phat Wachira Banchong เธอรู้ดี... ย่อมรู้... ดี ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ ร่วมเป็นชีวิตใหม่ ก็ขอให้เธอเป็นตัวจริง ฉันคงต้องเจ็บ ช้ำใจนิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Tears คอร์ด - X Japan Chord Tears by X Japan nagareru namida wo toki no kaze ni kasanete owaranai kanashimi wo aoi bara ni kaete DRY YOUR TEARS WITH LOVE DRY YOUR TEARS WITH LOVEเล่นคอร์ดเพลงนี้
อรอนงค์ คอร์ด - The Jukks Chord On Anong by The Jukks บอกหน่อยได้ไหมชื่ออะไรจ๊ะ อรอนงค์ อรอนงค์ อรอนงค์ อีกทีได้ไหมชื่ออะไรจ๊ะ อรอนงค์ อรอนงค์ อรอนงค์ อีเมล์มีไหม เจอกัน Hi-5 อรอนงค์ อรอนงค์ บ้านอยู่เเถวไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้