ใจหาย คอร์ด - Pancake

เมื่อฉันยังเป็นคนเก่า แต่เธอต้องการคนใหม่ ถูกบังคับให้ยอมโดยไม่เต็มใจต้องจบกันไป แต่คงไม่ง่ายอย่างนั้นให้ฉันทำใจได้ทัน จะให้คุยเป็นแค่คนรู้จักก็ไม่รู้จะ...

-
คอร์ดเพลง ใจหาย ของ Pancake, เนื้อเพลง ใจหาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ใจหาย ของ Pancake

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เมื่อฉันยังเป็นคนเก่า แต่เธอต้องการคนใหม่ ถูกบังคับให้ยอมโดยไม่เต็มใจต้องจบกันไป แต่คงไม่ง่ายอย่างนั้นให้ฉันทำใจได้ทัน จะให้คุยเป็นแค่คนรู้จักก็ไม่รู้จะพูดอะไร มันยังไม่ได้มันยังไม่ง่าย มันยังไม่ใช่เวลา ทำใจไม่ได้มันก็ไม่ง่าย จะให้ไปคุยอย่างนั้น จะให้ฉันน่ะเห็นเธอเป็นคนอื่นยังไม่พร้อม ใจมันหายทุกครั้งที่เธอโทรมา อยากจะขอให้ใครมารับแทนที บอกว่าฉันไม่ว่างคุย บอกว่าฉันไม่ว่างพอ บอกให้รู้ว่าไม่ต้องโทรมาอีก ใจมันหายทุกครั้งที่เป็นเบอร์เธอ คงไม่มีอะไรต้องคุย ลบเบอร์ไปเลย ให้เหมือนที่เธอลบฉันไปจากหัวใจ อยากขอเวลานานหน่อย ปล่อยให้ฉันลืมเธอสักพัก ไม่ต้องพบเห็นหน้า ไม่ต้องรู้จักก็อาจจะดี มันคงจะยากกับฉัน แต่สักวันคงลืมได้เอง เรื่องแบบนี้ฉันนั้นทำไม่เก่ง ยังไม่รู้จะเริ่มยังไง มันยังไม่ได้มันยังไม่ง่าย มันยังไม่ใช่เวลา ทำใจไม่ได้มันก็ไม่ง่าย จะให้ไปคุยอย่างนั้น จะให้ฉันน่ะเห็นเธอเป็นคนอื่นยังไม่พร้อม ใจมันหายทุกครั้งที่เธอโทรมา อยากจะขอให้ใครมารับแทนที บอกว่าฉันไม่ว่างคุย บอกว่าฉันไม่ว่างพอ บอกให้รู้ว่าไม่ต้องโทรมาอีก ใจมันหายทุกครั้งที่เป็นเบอร์เธอ คงไม่มีอะไรต้องคุย ลบเบอร์ไปเลย ให้เหมือนที่เธอลบฉันไปจากหัวใจ ใจมันหายทุกครั้งที่เธอโทรมา อยากจะขอให้ใครมารับแทนที บอกว่าฉันไม่ว่างคุย บอกว่าฉันไม่ว่างพอ บอกให้รู้ว่าไม่ต้องโทรมาอีก ใจมันหายทุกครั้งที่เป็นเบอร์เธอ คงไม่มีอะไรต้องคุย ลบเบอร์ไปเลย ให้เหมือนที่เธอลบฉันไปจากหัวใจ
§ใจหาย เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้