ควายทีหลังดังกว่า คอร์ด - อากาเป้

คนที่เคยรัก จากวันนั้นทำช้ำใจ เธอเองหลอกใช้ จนใจช้ำไม่มีชิ้นดี หลอกกันให้รัก แต่สุดท้ายก็ทิ้งไป ฉันเป็นเหมือนควาย หมดความหมายจนวันนี้ ไม่นึกไม่ฝัน เธอมา...

-
คอร์ดเพลง ควายทีหลังดังกว่า ของ อากาเป้, เนื้อเพลง ควายทีหลังดังกว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ควายทีหลังดังกว่า ของ อากาเป้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
คนที่เคยรัก จากวันนั้นทำช้ำใจ เธอเองหลอกใช้ จนใจช้ำไม่มีชิ้นดี หลอกกันให้รัก แต่สุดท้ายก็ทิ้งไป ฉันเป็นเหมือนควาย หมดความหมายจนวันนี้ ไม่นึกไม่ฝัน เธอมาหลอกกันช่างง่ายดาย หลอกกันเหมือนควาย คนใจร้ายฉันเสียที ที่เธอทำกับฉัน จากวันนั้นจนวันนี้ หาคนที่ดี กว่าฉันนี้จะเจอไหม เธอไม่เคย นึกถึงใจกันบ้าง เจ็บปวดรวดร้าวเหมือนใจจะขาด เธอไม่เคย นึกถึงคนเคียงข้าง วันนี้โดนเขาทิ้งบ้าง รู้สึกใช่ไหม เป็นควายทีหลังดังกว่า เพราะเธอมีเขาที่สวยกว่า สมน้ำหน้า ถูกเขาหลอกใช้เหมือนกัน ควายควายอย่างฉันกินหญ้า แต่ควายอย่างเธอกินน้ำตา ไม่ช้าคงหมดความสำคัญ เธอไม่เคย นึกถึงใจกันบ้าง เจ็บปวดรวดร้าวเหมือนใจจะขาด เธอไม่เคย นึกถึงคนเคียงข้าง วันนี้โดนเขาทิ้งบ้าง รู้สึกใช่ไหม เป็นควายทีหลังดังกว่า เพราะเธอมีเขาที่สวยกว่า สมน้ำหน้า ถูกเขาหลอกใช้เหมือนกัน ควายควายอย่างฉันกินหญ้า แต่ควายอย่างเธอกินน้ำตา ไม่ช้าคงหมดความสำคัญ เป็นควายทีหลังดังกว่า เพราะเธอมีเขาที่สวยกว่า สมน้ำหน้า ถูกเขาหลอกใช้เหมือนกัน ควายควายอย่างฉันกินหญ้า แต่ควายอย่างเธอกินน้ำตา ไม่ช้าคงหมดความสำคัญ หาคนที่ดี กว่าฉันนี้จะเจอไหม
§ควายทีหลังดังกว่า เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, , คอร์ดเพลง, , เนื้อเพลง ควายทีหลังดังกว่า online, เว็บคอร์ดเพลง ควายทีหลังดังกว่า ukulele