เก็บอาการ คอร์ด - โอ้ เสกสรร

เพียงได้คุยกับเธอไม่นาน ก็พอจะรู้ถึงความรู้สึกข้างใน มันเก็บอาการที่ฉันนั้นมีไว้ไม่ไหว อยากบอกกับเธอ กับเธอ กับเธอให้รู้ไป ไม่รู้ว่าเธอ เธอจะคิดเหมือน ก...

-
คอร์ดเพลง เก็บอาการ ของ โอ้ เสกสรร, เนื้อเพลง เก็บอาการ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เก็บอาการ ของ โอ้ เสกสรร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
*เพียงได้คุยกับเธอไม่นาน ก็พอจะรู้ถึงความรู้สึกข้างใน มันเก็บอาการที่ฉันนั้นมีไว้ไม่ไหว อยากบอกกับเธอ กับเธอ กับเธอให้รู้ไป ไม่รู้ว่าเธอ เธอจะคิดเหมือน (คิดถึง) กันหรือเปล่า ก็ไม่รู้มันเป็นอะไร จิตใจกระวนกระวาย มันรบกวนเวลาจะนอน คิดถึงเธอทุกตอน อยากจะโทร จะโทรหาเธอ ก็ไม่รู้จะเร็วไปไหม ลองส่งข้อความไปทักทาย บอกเธอ say good nite ค่อย ๆ ให้รู้ ค่อย ๆ เผยความจริงข้างใน **ไม่ต้องรีบร้อน...แม้ในใจ อยากจะบอกว่ารักเธอมากเท่าไหร่ ปล่อยให้มันเป็นไปช้า ๆ ให้เธอได้รู้ถึงความจริงใจ ไม่ต้องรีบร้อน...ค่อย ๆ ให้ความรู้สึกก่อตั?วช้า ๆ แต่มั่นใจ ปล่อยให้เธอได้รู้เบา ๆ ให้รักค่อย ๆ ซึมเข้าหัวใจ จะอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน (อยู่ตรงนี้เพื่อรักเธอ) (ซ้ำ *, **) ไม่ต้องรีบร้อน...แม้ในใจ อยากจะบอกว่ารักเธอมากเท่าไหร่ ปล่อยให้เธอได้รู้เบา ๆ ให้รักค่อย ๆ ซึมเข้าหัวใจ จะอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน (อยู่ตรงนี้เพื่อรักเธอ) อยู่เป็นคนสุดท้าย จนกว่าจะได้หัวใจเธอ...End
§เก็บอาการ เนื้อเพลง
ดูเพิ่มเติม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine) - The White Hair Cut

แค่อยากจะย้อน ให้เธอและฉัน ยืนข้างกันเหมือนก่อน แต่ก็รู้ เครื่องย้อนเวลา ไม่มีจริง... สักหน่อย ก็ได้แต่คอย และภาวนา ให้เรากลับไปเริ่มรักกันใหม่ จะไม่ยอมให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เออกูบ้า - KRK ft. JKR, DLK

และถ้าพรุ่งนี้ กูยังไม่ฟื้น กูยังไม่ตื่นตอนเช้า ก็ไม่ต้องฝืน มาให้กูยืน บอกยมบาลมาเอา มีผ้ากี่ผืน นอนลงที่พื้น ไม่อยากให้ใครต้องเศร้า จัดงานวันเสาร์ ที่เหลือแค่เผา เอ้!เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ความรู้สึกของตัวฉัน - มนัสวีร์

เธอยังอยู่ตรงนั้น เธอยังอยู่กับฉัน อยู่ในความทรงจำครั้งเก่า เวลาอาจผ่านไป ใจอาจแตกสลาย แต่สิ่งที่ไม่คลาย คือความรู้สึก ฉันก็รู้ ว่าเธอต้องไปสักวันหนึ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เธอไม่แคร์ด้วยซ้ำ - KRK ft.N/A,PTRP

ความรักเธอ มันจอมปลอม จริงไม่จริง เธอลองมอง ก็รู้มันเจ็บ... แต่ยังไม่เข็ด ก็เลยต้องลองย้อน ถ้าไม่ได้คบ... เพื่อค่านิยม แล้วเธอจะไป ใคร ๆ ก็มอง เคยรักกัน... มากมาย แต่ไม่เคยจะคิดเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เพลงที่เธอไม่ฟัง - Bedroom Audio

แต่กลัวมันจะเป็นเพลงรัก ที่เธอแค่ฟังผ่าน เป็นอีกเพลง หวาน ๆ ไม่โดนใจ ไร้ความหมาย ท่วงทำนอง จะร้อยถ้อยคำ ไว้สวยงามสักเท่าไหร่ จะดีอย่างไร ถ้าเธอไม่สนใจฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้
, คอร์ดเพลง, , เพลง เก็บอาการ 4sh, เพลงเก็บอาการ บัวผัน, โหลด เพลง เก็บ อาการ